Chúng tôi sáng tạo ra cái đẹp hài hòa có giá trị nhất từ sự gặp gỡ giữa văn hóa hiện đại và văn hóa Hoàng cung.
Vẻ đoan trang của Hoàng hậu, sự cao quý của văn hóa Hòang cung, sự thanh lịch, phong nhã của phương đông đều được thiết kế nguyên vẹn trong “Whoo”.
The history of Whoo mang ý nghĩa của sự kết hợp đơn giản, chỉ với 1 âm tiết – Whoo – nhưng thể hiện đầy đủ ý nghĩa cao đẹp của “Vương” và “Hậu”.
Là một trong “thất bảo” - bảy loại ngọc quý - tương truyền có khả năng bảo vệ và trị liệu tối ưu; được gọi là ngọc quý tốt nhất của nhân loại. Chứa đựng ý nghĩa đặc biệt do sự hình thành trải qua hàng triệu năm và được tái sinh từ cơ thể sinh vật - nhận cảm hứng đặc biệt đó từ hổ phách, thiết kế sản phẩm chứa đựng phẩm cách và lịch sử xứng với giá trị của vật phẩm dâng tặng Nữ hoàng.
Hải Cầm là một loại nhạc khí truyền thống giúp duy trì sự hài hòa bắt buộc cần phải có giữa đàn dây và đàn khí trong một buổi hòa nhạc. Bao hàm ý nghĩa đó của hải cầm, logo bao hàm ý nghĩa của mỹ phẩm “duy trì sự cân bằng hài hòa của làn da”. Hơn nữa, logo của The history of Whoo được hoàn tất bằng bút pháp thể hiện đầy sức mạnh và sự sinh động của nhà thư pháp Park Yang Jun.
Nữ hoàng là tượng trưng của nguồn gốc cuộc sống, của thời đại nữ giới. Xuất phát từ cội nguồn căn bản, thiết kế nhấn mạnh vẻ đẹp của nữ giới bằng các đường cong mềm mại và nâng cao cảm nhận huyền bí bằng hình ảnh hoa sen cho vẻ đẹp phương đông, thể hiện là mỹ phẩm với những thành phần tinh chế cho da.